Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Phim Lang Ma 10 Nam Sau Tap 20 21 22 23 24


Phim Lang Ma 10 Nam Sau Tap 20 21 22 23 24

Status: Đang cập nhật.
Đạo diễn: Lương Tân Toàn,
Diễn viên: Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ, Tưởng Nghị
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Cổ Trang,phim74.net,phim HD,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2013
Lượt xem: 35

 

Lang Ma 10 Nam Sau : Từ những điều kiện, hoàn cảnh mới ấy, người dân Bâm Dương nói chung phấn khởi tìm kiếm cho mình những con đường làm ăn riêng. Thế nhưng phần đông người dân còn thiếu sự chuẩn bị để bắt nhịp với hoàn cảnh mới thêm vào đó là sự nóng vội trong mục tiêu làm giàu… làm cho làng Bâm Dương nói chung, từng hộ dân, từng con người rơi vào cơn xáo trộn, phức tạp, khó khăn, nan giải hơn cả thời bao cấp trước đây. Cơ chế quản lý của chính quyền xã, huyện cũng chưa chuyển đổi theo kịp những biến động xã hội, do đó vẫn có thể bị kẻ xấu lợi dụng và tạo ra những yếu tố làm thay đổiphẩm chất của đội ngũ cán bộ có quyền lực.

Ất, con ông Tòng – nhân vật chính của Làng ma – 10 năm sau chính là “bóng ma” mới mang tới những sóng gió cho làng Bâm Dương. Biết không thể chen chân vào hệ thống cán bộ xã, thôn như đời bố ngày trước, Ất tìm cách lên huyện làm ăn, tạo mối quan hệ với một số người trong đội ngũ cán bộ huyện.

Phim Lang Ma 10 Nam Sau  Người mà Ất nhằm đến trước hết là Tâm nay đang làm Phó Chủ tịch huyện (hơn 10 năm trước, với tư cách quân nhân phục viên, Tâm đã dũng cảm vận động bà con khai hoang, thực hiện “khoán chui”, chống tiêu cực… mang lại sự thay đổi cho làng xã). Ất từng bước mua chuộc Tâm và một số nhận vật có vị thế khác. Khi các nhà đầu tư trong, ngoài nước về địa phương, Ất nhanh chóng trở thành “trung gian” giữa họ với chính quyền huyện, xã, đồng thời hắn cũng lôi kéo cả họ Phạm tham gia vào chiến dịch đầu tư đất đón dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét