Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Phim Chan Troi Co Em Thai Lan




Status: Đang cập nhật.
Đạo diễn: Ngô Khải Hoa, Từ Tử San, Đằng Lệ Minh, Trương Quốc Cường, Ngụy Tuấn Hào, Trần Chí Kiện
Diễn viên: Đang cập nhật.
Thể loại: Phim Hành Động,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật.
Năm phát hành: 2014
Lượt xem: 27

 https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgQkv36fs9AaT5M1FYM-SajWNtWf0yAO2RcrZjCrDO7G3wb849LC3wGUl3PldzyyEo9MtDUaC1-q4CNAXG6wZV0QgubriFKNsbtT_rXnZsOihbok2WNTVEdVrfCUcKXVSCJ8vo1mOBNf6I/s1600/Chan+Troi+Co+Em.jpg

Phim Chan Troi Co Em


Chân Trời Có Em Là bộ Phim Tâm Lý Tình Cảm  Philippines.
phim xoay quanh chuyện tình ngan trái của hai anh em Johnny và Jenny cùng sông và lớn lên trong vòng tay hạnh phúc của nhau và bố mẹ, cho đến lớn một bí mật kinh khủng được tiết lộ khi giữa hai người không phải là anh em ruột thịt mà từ nhỏ Jenny đã bị người khác tráo đổi thân phận.

Các tập tiếp theo của bộ phim Chân Trời Có Em sẽ cho chúng ta thấy cuộc sống của Jenny hoàn toàn bị đảo lộn cho đến khi cô gặp Andrew, anh chàng nhanh chóng bị tiếng sét ái tình từ cô gái. Còn Johnny sau 8 năm ở Mỹ anh trở về nước tìm lại người em gái đã thất lạc của mình, đối diện trước mặt anh là Jenny cô gái mà mình chung sống như anh em ruột .
suốt một thời gian dài, dần dần cả hai nhận ra cái thứ tình cảm kia đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát nó còn hơn cả tình cảm anh em ruột thịt, kèm theo đó là nỗi dằn xé đau khổ mà cả hai người bấy lâu nay ôm chặt trong lòng và không thể bộc lộ ra.
Hãy cùng đón xem bộ phim chân trời có em Trên sctv và xem phim tại phim74.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét