Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Me Oi Co Len Todaytv

Me Oi Co Len Todaytv


Me Oi Co Len Todaytv

Biên đạo: n/a
Diễn viên: Bae Jong Ok, Jung Yoon Mi, Jung Gyu Woon
Production:: Đang cập nhật
Category: Phim Hành Động,phim74.net,phim HD,
Phim nước: Phim Việt Nam,
Thời lượng::
Publish date: 2013

Infomation: Me Oi Co Len  Cô ấy học cùng trường với tôi, dưới một khóa! Trong giấc mơ đẹp nhất của mình, tôi cũng không dám tin cô ấy lại là bạn thân của một đứa bạn tôi!

Lam Khiết, cái tên khiến người ta luôn có cảm giác thanh thản khi nói đến, chính là tên của cô!

Tôi đã phải mời chầu cà phê tối không dưới 5 lần để tìm hiểu thông tin về Lam Khiết.Phim Mẹ Ơi Cố Lên Todaytv Bạn thân tôi được dịp lên đời, tất cả những chầu nhậu nhẹt đều là tôi móc ví chi trả, còn nó chỉ thao thao bất tuyệt kể lể Phim Hd. Lam Khiết .

Đôi khi, tôi cảm thấy cuộc đời thật kì lạ. Me Oi Co Len Trong ngày mưa hôm ấy, tôi tình cờ gặp Lam Khiết, cô ấy chưa hề nói chuyện với tôi một câu nào. Nhưng tôi cảm thấy mình và Lam Khiết có một sự tương đồng nào đó không lí giải nổi. Yêu từ cái nhìn đầu tiên, chuyện này chỉ diễn ra trong tiểu thuyết, vậy mà giờ đây nó lại đến với tôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét