Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

Phim Con Đường Hạnh Phúc


Xem Phim Con duong hanh phuc , phim con duong hanhphuc
Con Đường Hạnh Phúc


Giới Thiệu Nội Dung Bộ Phim: Con Đường Hạnh Phúc

Trang : một cô sinh viên trường KT (học rất giỏi). Gia đình Trang (Diệu Hương) sống hạnh phúc cho đến một ngày Ông Quang từ nước ngoài trở về đã làm cuộc sống gia đinh Trang bị xáo trộn - Ông Quang - người yêu cũ hơn 20 năm trước của bà Liên (NS Lan Hương).

Bố Trang (NS Anh Dũng) đã lên cơn đột quỵ sau khi nghe bà Hằng - em gái của mình (NS. Minh Hòa) rèm pha. Ông đã ra đi, Trang từ đó chuyển ra ở với các bạn. Không chịu về nhà và cũng không tha thứ cho mẹ. Từ đó, cô tự mình lập nghiệp, không chịu bất cứ sự giúp đỡ của mẹ, không chịu đi du học theo sự sắp đặt của bà. Rồi đến một ngày, bệnh tình của Bà Liên trở nên chầm trọng, bà mắc bệnh ung thư phổi. Trang đau khổ trở về nhà chăm sóc mẹ những ngày cuối cùng của Bà. Bà muốn lập di chúc, nhờ ông Quang giúp đỡ, hai người đã thảo một bản di chúc để lại toàn bộ tài sản cho Trang.

Ông Quang đã cẩn thận còn ghi lại một bản ghi âm của nội dung di chúc này. Bà Hằng đã dùng nhiều thủ đoạn và đã đánh tráo bản di chúc, cướp hết tài sản mà Bà Liên để lại cho con gái

Tim Phim HD CHo  Con Đường Hạnh Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét